"บมจ.ทิพยประกันภัย" เปิดตัวโครงการ “TIP Rainbow” เจาะลูกค้ากลุ่ม LGBTQ+ ปลดล็อคทุกขุ้อจำกัด มอบสิทธิ์ให้กับคนที่คุณรัก คู่รัก คู่ชีวิต เป็นผู้รับผลประโยชน์ไม่จำเป็นต้องมีความสัมพันธ์ทางสายเลือดหรือระบุเพศ สำหรับประกันภัยส่วนบุคคล (Personal Line) ทุกประเภท เตรียมส่งทัพกรมธรรม์ ภายใต้โครงการ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ฯลฯ บุกตลาด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โครงการ TIP Rainbow “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”

     ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย กล่าวว่า จากความสำเร็จของการออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบสนองความต้องการในแต่ละ Lifestyle และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า อาทิ ประกันภัย “TIP Lady” ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง ที่ให้มากกว่าประกันชั้น 1, ประกัน “TIP อัพทูไมล์” ประกันรถยนต์ชั้น 1 ขับแค่ไหน จ่ายแค่นั้น ตามระยะไมล์ ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา

     ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “TIP Rainbow” ซึ่งเกิดจากแนวคิดสร้างสรรค์จากทีมงานคนรุ่นใหม่ของทิพยประกันภัย ที่มีแนวคิดที่ต้องการตอบสนองความต้องการทุก Lifestyle เพื่อจะปลดล็อคข้อจำกัดต่างๆ เพิ่มทางเลือกใหม่ ซึ่งจากแนวคิดนี้ ส่งผลให้บริษัทฯ ได้มีการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ เพิ่มเติมจากการระบุคำนำหน้าชื่อตามแบบเดิมๆ เช่น นาย นาง นางสาว รวมถึงสามารถระบุคู่ชีวิต คู่รัก ของตนเองเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความสัมพันธ์ทางสายเลือด ซึ่งการระบุดังกล่าวจะปรับใช้ในทุกการประกันภัยส่วนบุคคล (Personal Line) ทุกประเภทของบริษัทฯ ด้วย เพื่อให้คุณและคนที่คุณรักได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่

     พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โครงการ TIP Rainbow “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ที่เป็นตัวแทนของคนที่มีความชัดเจน มีความหลากหลายในชีวิต เป็น ไอคอนของการก้าวข้ามทุกข้อจำกัดได้อย่างชัดเจนที่สุด 

     หลังจากนี้บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวประกันภัยต่างๆ ที่อยู่ภายใต้โครงการ "TIP Rainbow" เช่น ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่มีความคุ้มครองพิเศษแปลกใหม่นอกเหนือจากประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลอื่นๆ เช่น ค่าศัลยกรรมความงามรักษารอยแผลเป็นอันเนื่องจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยที่มีรอยแผลจากการผ่าตัด, ค่าบริการตรวจสุขภาพทุกชนิด รวมทั้งโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และเชื้อ HIV, ค่าวัคซีนป้องกันโรคทุกชนิด รวมถึงค่ายาป้องกันการติดเชื้อ HIV เป็นต้น ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ฯลฯ

      อย่างไรก็ตามทิพยประกันภัยยังคงให้ความสำคัญ ในทุกความต้องการของลูกค้าทุกๆ กลุ่ม เพราะเราเข้าใจ เราจึงอยากดูแล ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่จะมอบการให้บริการอย่างดีที่สุด สำหรับลูกค้าทุกๆท่าน เรายังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยส่วนบุคคล (Personal Line) อีกมากมาย เช่น ประกันภัยโควิด ที่เราได้ออกมารับประกันเป็นเจ้าแรกของประเทศ ประกันวัคซีนโควิด ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันการเดินทาง ประกันสัตว์เลี้ยง และประกันอื่นๆ

      สำหรับรายละเอียดโครงการ หรือสนใจทำประกันภัย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Tipinsure.com หรือโทร 1736 และสำนักงานสาขาของทิพยประกันภัยทั่วประเทศ

     "ทิพยประกันภัยขอขอบพระคุณในความไว้วางใจ ที่ให้ทิพยประกันภัยได้ดูแลในทุกความเสี่ยงภัย และเราจะยังคงออกแบบผลิตภัณฑ์รวมถึงพัฒนาการให้บริการอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าตลอดไป"