"เมืองไทยประกันชีวิต" จัดประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “PA Extreme” ตอบโจทย์คนชอบเล่นกีฬาผาดโผน มอบความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท และค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่าย แค่แสดงบัตร Easy PA Credit รับประกันตั้งแต่อายุ 16 - 60 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

     สาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ ช่องทางการขายที่หลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ล่าสุดเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกลุ่มที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาผาดโผน บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “PA Extreme” เพื่อช่วยให้คุณได้เต็มที่กับกีฬาที่ชอบ พร้อมมั่นใจกับความคุ้มครองที่ใช่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล

     ทั้งนี้ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “PA Extreme” มีความโดดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมการเล่นกีฬาผาดโผนหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกีฬายอดฮิตอย่าง เซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) ชกมวย ดำน้ำ เจ็ตสกี โดดร่ม เป็นต้น โดยให้ความคุ้มครองการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพ จากกีฬาผาดโผน สูงสุด 1,000,000 บาท รวมไปถึงการรับค่ารักษาพยาบาล หากเกิดอุบัติเหตุจากกีฬาผาดโผน สูงสุดครั้งละ 50,000 บาท สำหรับอุบัติเหตุทั่วไป รับค่ารักษาพยาบาลสูงสุดครั้งละ 100,000 บาท ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแค่แสดงบัตร Easy PA Credit

     นอกจากนี้ยังมีบริการความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ เช่น บริการการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน พร้อมให้ความคุ้มครอง 24 ชั่วโมง ทั่วโลก สมัครได้ตั้งแต่อายุ 16 – 60 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ และเงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

     “ในปัจจุบันการเล่นกีฬาผาดโผนถือได้ว่ามีความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่เพิ่งหัดเล่นหรือผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง ก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ ดังนั้น การมีประกันอุบัติเหตุอย่าง PA Extreme ไว้เป็นตัวช่วยก็เป็นการสร้างความอุ่นใจ และสามารถทำให้คุณได้สนุกกับกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่อีกด้วย”