"อมาโด้" เปิดตัว TV Host คนใหม่ “หนูแหม่ม-สุริวิภา” เสริมทัพ Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ
     หลังจากที่เป็น Talk of the Town ไปเร็วๆ นี้ ในการแปลงโฉมลุคใหม่เป็นสาวหวานของพิธีกรชื่อดัง นาทีจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา พิธีกรอีกหนึ่งคนที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ ที่ทางแบรนด์ Amado ได้แปลงโฉมภาพลักษณ์ใหม่ให้เจ้าตัวดูเป็นสาวหวานจนแฟนๆ แทบจำไม่ได้ โดยอมาโด้มีโปรเจ็คพิเศษในการคว้าตัวพี่หนูแหม่มมาร่วมงานในฐานะหนึ่งใน TV Host เพื่อมาเสริมทัพให้กับ Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ ธุรกิจใหม่ในด้านทีวี โฮม ช้อปปิ้งของอมาโด้ และยังเป็น Brand Endorser กับการเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ของ “คอลลิจิ คอลลาเจน” คอลลาเจนกระป๋องทองที่เน้นคุณประโยชน์ในเรื่องสุขภาพของกระดูกและข้อเข่า

     เนื่องจาก “หนูแหม่ม สุริวิภา” มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ใส่ใจสุขภาพ ดูแลตนเองจนกลายเป็นไอดอลการดูแลสุขภาพของหลายๆ คน เห็นได้จากไลฟ์สไตล์การออกกำลังกาย ทั้งวิ่ง โยคะ เล่นเซิร์ฟ สเก็ต อย่างสม่ำเสมอ หรือแม้กระทั่งการใส่ใจด้านอาหารการกิน ซึ่งถือเป็น role model ในการใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง และยังสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของอมาโด้ที่ว่า We Live for Your Health ที่อยากให้คนไทยมีสุขภาพดี มีความสุข

     ด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา เผยว่า “ตนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัว อมาโด้ และดีใจมากๆ ที่ได้เข้ามาช่วยเสริมทัพให้ซีอีโอเชน และทีม TV Host ของอมาโด้ เพราะอมาโด้ คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ตนไว้วางใจ ด้วยความประทับใจในคุณภาพ และประสิทธิผลหลังจากได้ทดลองทาน คอลลิจิ คอลลาเจน และอยากส่งต่อสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกให้คนไทยและเชื่อมั่นเหมือนพี่หนูแหม่มด้วย นอกจากการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารครบ 5 หมู่”

     เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด เสริมว่า “ฝากติดตามพี่หนูแหม่ม กับ ผลิตภัณฑ์ คอลลิจิ คอลลาเจน รูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ขนาด 100 กรัม และ 160 กรัม ภายใต้เครื่องหมายโล่ (Shied) สัญลักษณ์โลโก้ใหม่ เพื่อแสดงถึงเจตนารมณ์ของแบรนด์ที่ต้องการเป็นเกราะกำบังสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยและต่างประเทศที่วางใจบริโภคสินค้าแบรนด์อมาโด้ ทาง Facebook : Amado และรายการ Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ”