• 2 March 2021 at 11:59

     "ธนาคารกรุงศรีอยุธยา" ขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย “การเป็นสถาบันการเงินที่หนึ่งในใจลูกค้า” เดินหน้าสร้างความพอใจที่เหนือความคาดหวัง เปิดตัวบัญชีออมทรัพย์จัดให้คู่กับบัตรเดบิตใหม่ “กรุงศรี จัดให้ D” ที่มาพร้อมแนวคิด “ได้ฟรี ยังไม่ดีเท่าได้คืน” มอบสิทธิประโยชน์คืนให้แก่ลูกค้าทั้ง Welcome GIFT, Monthly GIFT และ Krungsri GIFT ทุกเดือนผ่านกรุงศรีโมบายแอปพลิเคชัน (KMA) เพิ่มเติมจากการให้ฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน จ่าย ตอบโจทย์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ใช้งานบัญชีออนไลน์และมองหาความคุ้มค่าที่มากขึ้น พร้อมให้เปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิต ผ่าน Krungsri Mobile Application-KMA ได้แล้ววันนี้  

     พงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า กรุงศรี มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินและสร้างสรรค์บริการใหม่เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเน้นสร้างความพอใจสูงสุดเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งจากการวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้า เราพบว่าไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของคนรุ่นใหม่จำนวนมากเกิดขึ้นผ่านช่องทางดิจิทัลบนโมบายแอปพลิเคชัน และทุกคนต่างมองหาความคุ้มค่าที่เพิ่มมากขึ้นเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง New Normal นี้ ขณะที่ปัจจุบันบัญชีออมทรัพย์ในตลาดต่างมุ่งเน้นนำเสนอการให้ฟรีเรื่องค่าธรรมเนียมการให้บริการและดึงดูดลูกค้าด้วยบริการเสริมอื่นๆ จนกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาทั่วไปในมุมมองของผู้บริโภค ดังนั้นกรุงศรีจึงพร้อมเข้ามาต่อยอดด้วยความคุ้มค่าที่เหนือกว่า กับบัญชีเพื่อการใช้จ่ายที่ให้มากกว่าแค่คำว่าฟรี ด้วยบัญชีออมทรัพย์จัดให้และบัตรเดบิต “กรุงศรี จัดให้ D” บนแนวคิดที่ว่า “ได้ฟรี ยังไม่ดีเท่าได้คืน” สิ่งที่กรุงศรีให้ต้องเหนือกว่าความคาดหวัง มากไปกว่า “ฟรี” กรุงศรียัง “ให้คืน” ด้วย e-coupon ที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้จ่ายได้ในร้านค้าชั้นนำที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อีกด้วย

     "กรุงศรี จัดให้ D" เป็นบัญชีเพื่อการใช้จ่ายที่ไม่เพียงแค่ให้ฟรีค่าธรรมเนียม แต่ยังให้สิทธิประโยชน์คืนมากมาย เพื่อให้ลูกค้านำไปใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า โดยสามารถเปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตได้ง่ายๆ บนแอปพลิเคชัน KMA ไม่จำเป็นต้องไปสาขา ไม่มียอดขั้นต่ำในการเปิดบัญชี สะดวกสบายกับการทำธุรกรรมต่างๆ เบิก ถอน โอน จ่าย ได้ฟรี ผ่าน KMA ช่องทางออนไลน์ เครื่องเอทีเอ็ม

     เปิดบัญชีออมทรัพย์พร้อมสมัครบัตรเดบิต “กรุงศรี จัดให้ D” ค่าธรรมเนียมรายปี 400 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564

     · ได้คืนเน้นๆ ด้วย Welcome GIFT e-Coupon มูลค่ารวม 200 บาท ผ่าน KMA เมื่อเปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตภายในวันเดียวกัน

     · ได้คืนทุกเดือนตลอดปี กับ Monthly GIFT มูลค่า 100 บาท ทุกเดือน เมื่อทำรายการผ่านบัญชีออมทรัพย์จัดให้ D หรือบัตรเดบิตจัดให้ D ครบ 10 รายการต่อเดือน ทำทุกเดือนได้คืนทุกเดือนจนถึง 31 ธันวาคม 2564

     · ได้คืน Krungsri GIFT ทุกเดือน เมื่อทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน จ่ายครบทั้ง 4 ประเภทในแต่ละเดือน

     สิทธิประโยชน์ยังครอบคลุมทุกธุรกรรมฟรีตลอดชีพ ประกอบด้วย ฟรี! กดเงินที่ตู้ ATM ทุกธนาคาร (ทุกตู้ทั่วประเทศ ไม่จำกัดครั้ง) ฟรี! จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ/เติมเงิน ฟรี! โอนเงินภายในธนาคารข้ามเขต และ ฟรี! โอนเงินต่างธนาคารและโอนเงินพร้อมเพย์ผ่านช่องทาง กรุงศรีโมบายแอปพลิเคชัน (KMA) กรุงศรี ออนไลน์ (KOL) กรุงศรี บิซ ออนไลน์ (KBOL) และเครื่องเอทีเอ็ม

     “เราเชื่อว่าบัญชี กรุงศรีจัดให้ D จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดบัญชีเงินฝากเพื่อการใช้จ่าย และจะสามารถดึงดูดลูกค้ารุ่นใหม่ ที่มองหาความคุ้มค่าที่มากกว่ามาตรฐานความฟรีแบบเดิมๆ โดยตั้งเป้าว่าจะมีการเปิดบัญชี กรุงศรีจัดให้ D และหวังว่าผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ารายย่อยที่ออกมาใหม่เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จะสร้างให้เกิดความชื่นชอบในแบรนด์ สนับสนุนให้กรุงศรีเป็นธนาคารที่หนึ่งในใจของลูกค้าได้สำเร็จ” พงษ์อนันต์ กล่าวทิ้งท้าย