"บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น" โดย "ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์" (TQM) ปล่อยแคมเปญ ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ ชูไอเดียเพราะรักจึงอยากให้ ‘ปอด’ แข็งแรง ชวนมอบแพคเก็จประกันปอดให้คนที่รัก ด้วยประกัน PM 2.5 คู่ประกันโควิด เบี้ยเบาๆ ราคาหลักร้อย เน้นซื้อให้กันและกันง่ายๆ ในเดือนแห่งความรักผ่านช่องทางออนไลน์  

     ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่เกิดภาวะวิกฤตทั้งการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน และค่าฝุ่น PM 2.5 ที่สูงขึ้นและเริ่มส่งผลที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคนในประเทศนั้น TQM ได้ติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด และจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องค่าฝุ่น PM 2.5 และไวรัสโควิด-19 ล้วนส่งผลกระทบต่อร่างกายที่เหมือนกันนั่นคือ มีผลในการ “ทำลายปอด” จึงได้นำมาเป็นแนวคิดในการออกแบบแคมเปญ ของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ ในโอกาสวันวาเลนไทน์วันแห่งความรักที่หลายคนให้ความสำคัญ สอดรับกับนโยบายของ TQM ที่ได้พยายามผลักดันให้คนไทยเปลี่ยนมุมมองและเปิดใจให้ประกันภัยเป็นของขวัญในวันพิเศษแทนความรักความห่วงใยที่ส่งมอบให้กันได้ในทุกเทศกาล

     ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ เป็นการนำเอาโปรดักท์ประกันภัยมาจับคู่ให้ความคุ้มครองที่ครบและครอบคลุมภายใต้ภาวะความเสี่ยงของฝุ่น PM 2.5 และโควิด-19 เพื่อกระตุ้นให้คนรักอยากซื้อให้กันเป็นของขวัญในวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของแคมเปญฯ มีหลากหลาย segment ทั้งคู่รักหรือคู่แต่งงานใหม่ที่มองหาของขวัญแทนความรักที่ไม่ใช่เพียงสิ่งของทั่วไป กลุ่มความรักแบบครอบครัวเพราะวันวาเลนไทน์ไม่ได้มีแค่คู่รักเท่านั้น

     ทั้งนี้ แพคเก็จภายใต้แคมเปญ ของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ ประกอบไปด้วยโปรดักท์ประกันภัย PM 2.5 มาคู่กับประกันโควิด-19 ด้วยเบี้ยเพียง 998 บาท โดยใช้กลยุทธ์การตลาดด้วยการสื่อสารให้คนที่รักกันอย่าลืมหรือมองข้าม ‘ปอด’ ที่เป็นอวัยวะสำคัญไม่ต่างจากหัวใจ โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ทุกคนกำลังตกอยู่ในมลพิษทางอากาศที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และเชื้อไวรัสที่ยังไม่หยุดแพร่ระบาด ถึงแม้จะป้องกันดีเพียงใดก็ยังเกิดความกังวลใจในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน โดยเฉพาะคนรักที่ไม่สามารถอยู่ดูแลกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อแพคเก็จประกันในแคมเปญฯ ยังสามารถใช้สิทธิ์รับส่วนลดในการซื้อภาพ Canvas จากร้านโซดาปริ้นท์ติ้งในราคาพิเศษจาก 2,200 บาท เหลือเพียง 888 บาท เริ่มวันนี้ - 28 กุมภาพันธ์นี้ 

     สำหรับแพคเก็จประกัน PM.25 คู่ประกันโควิด-19 สามารถซื้อและส่งเป็นของขวัญให้คนรักได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Line TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง