"บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด" ในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ตอบรับภาครัฐคลายล็อกดาวน์ เปิดให้บริการ “ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่” โรงแรมแห่งใหม่สไตล์เก๋ จับกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติผู้รักการผจญภัย มั่นใจหลังผ่านวิกฤติโควิดจะกลายเป็นจุดหมายสำคัญอีกแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะโรงแรมตั้งอยู่บนหาดต้นไทรซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักปีนเขา พิเศษช่วงเปิดใหม่มอบโปรโมชั่นห้องพักให้ผู้เข้าพัก

     อาทร วนาสันตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบรับที่รัฐบาลเริ่มผ่อนคลายมาตการล็อกดาวน์ และการมีส่วนร่วมช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย  โรงแรม “ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่” ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือบริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด แห่งที่ 3 ในจังหวัดกระบี่ มูลค่าการลงทุนประมาณ 100 ล้านบาท ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้มาตรการความสะอาดและปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยจะจับกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี เพราะโรงแรมมีลักษณะการออกแบบที่โดดเด่นที่จะทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสความรู้สึกของหมู่บ้านในท้องถิ่น มีห้องพักทั้งแบบวิลล่าส่วนตัวริมหาด และห้องพักโฮสเทลแบบรวม และแยกเฉพาะผู้หญิง เหมาะสำหรับผู้รักการผจญภัย เพราะโรงแรมตั้งอยู่บนหาดต้นไทรแหล่งท่องเที่ยวที่มีหาดทรายที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่และบริเวณโดยรอบยังเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการปีนเขา และผู้ชื่นชอบพายเรือคายัค

     โดยในช่วงเปิดตัว ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ได้มอบข้อเสนอพิเศษสุดให้กับผู้เข้าพัก ด้วยโปรโมชั่น "Best Available Rate", "Book Now and Save More" และ "Stay Longer and Save More” โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ได้ที่เว็บไซต์ https://tinideekrabiresort.com

     "จังหวัดกระบี่ยังมีศักยภาพในการทำธุรกิจท่องเที่ยว โดยในช่วงปกติก่อนวิกฤตโควิด มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในจังหวัดกระบี่ปีละประมาณ 7 ล้านคน ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ของเครือ เอ็มบีเค กรุ๊ป ในจังหวัดกระบี่ จากเดิมที่มี โรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่แล้ว 2 แห่ง คือ ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท และ ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา ซี่งในช่วงแรกของการเปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่นี้ จะเป็นโอกาสดีที่นักท่องเที่ยวชาวไทยจะได้ไปพักผ่อนก่อนใคร และหลังการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ คาดว่า ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ จะกลายเป็นจุดหมายสำคัญอีกแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่บนหาดต้นไทรซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนกระบี่"

     ทั้งนี้ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ตั้งอยู่บนหน้าหาดโดยไม่มีอะไรกั้นพร้อมวิวทะเล 180 องศา มีบริการห้องพักทั้งแบบวิลล่าส่วนตัวริมหาด จำนวน 16 ห้อง และห้องพักโฮสเทลจำนวน 32 เตียง แบ่งเป็น 4 ยูนิต ยูนิตละ 8 เตียง โดยมีทั้งแบบรวมและแบบแยกเฉพาะผู้หญิง ห้องพักทั้งหมดอยู่ห่างจากชายหาดต้นไทรเพียงไม่กี่ก้าว วิลล่าทุกห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีวิวมุมกว้างของทะเลผ่านกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ส่วนห้องพักโฮสเทลติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ตกแต่งอย่างดีด้วยเตียงนุ่มสบาย ฝักบัวอาบน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำแบบรวม

     ภายในโรงแรม ยังมี คาเฟ่ นิดี ซึ่งเป็นห้องอาหารและเลาจน์เพื่อการพักผ่อน ให้บริการอาหารท้องถิ่นและเครื่องดื่มหลากหลายที่เหมาะกับทุกโอกาส ส่วน Longhouse lounge เป็นพื้นที่ส่วนกลาง ตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ รับลมเย็นจากพัดลม เหมาะสำหรับนั่งสังสรรค์กับเพื่อนนักเดินทางสไตล์เดียวกัน พร้อมทั้งยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่ตั้งอยู่ริมหาด นอกจากนี้ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการจัดงานต่างๆ เช่น งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ริมชายหาด จากทีมงานมืออาชีพอีกด้วย

     บริเวณหาดต้นไทรนอกจากจะเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักปีนเขาแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น พายเรือคายัค ไต่เชือก พายเรือแพดเดิลบอร์ด เดินป่า พร้อมกิจกรรมอีกมากมายสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีพลังล้นเหลือ หรือจะเลือกพักผ่อนบนหาดทรายขาวละเอียดและลงเล่นน้ำทะเลที่ใสสะอาดสำหรับนักท่องเที่ยวผู้รักความสงบ