"ทรู ดิจิทัล โซลูชันส์" เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs พลิกฟื้นธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวจากวิกฤตโควิด-19 สู่ยุค Next Normal เปิดตัวโซลูชัน True Digital Guest นำเทคโนโลยีดิจิทัลเปลี่ยนวิถีการสร้างมูลค่าเพิ่มของบริการทั้งระบบแบบครบวงจร เพิ่มศักยภาพการบริหารจัดการโรงแรม มอบประสบการณ์การเข้าพักรูปแบบใหม่ อำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักในโรงแรมสามารถเข้าถึงข้อมูลและบริการต่างๆของโรงแรมได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้วผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทั้งยังสามารถควบคุมระบบต่างๆภายในห้องพัก เพิ่มความประทับใจให้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการ ทั้งยังมีระบบจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูล เชื่อมโยงความต้องการและประสบการณ์ระหว่างการเข้าพักของลูกค้า เพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการโรงแรม ยกระดับคุณภาพบริการ สร้างความแตกต่างและโดดเด่นของบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า พร้อมกันนี้ ทรู ดิจิทัล โซลูชัน มอบสิทธิพิเศษขยายเวาลาให้ใช้โซลูชัน True Digital Guest ฟรีนาน 3 เดือน เมื่อสมัครใช้บริการตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2563 ช่วยผู้ประกอบการโรงแรมและธุรกิจท่องเที่ยวทุกขนาด ขับเคลื่อนธุรกิจช่วงเริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

     เอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ธุรกิจโรงแรมและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย เป็นธุรกิจที่มีศักยภาพ ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ทรู ดิจิทัล โซลูชันส์ จึงนำความพร้อมและความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล สนับสนุนผู้ประกอบการโรงแรม โดยเฉพาะโรงแรมขนาดกลางและขนาดเล็กให้สามารถแข่งขันและเติบโตได้อย่างยั่งยืน ล่าสุด พัฒนาโซลูชัน True Digital Guest เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ และเพิ่มศักยภาพในการสร้างคุณค่าบริการตลอดระยะเวลาที่ลูกค้าเข้าพักในโรงแรม เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เป็นแบบเฉพาะตัว (personalized) ให้แก่ลูกค้า ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการยุคดิจิทัลที่มีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยี อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของโรงแรมด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่ต้องเรียกพนักงานโรงแรม ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟน สแกน QR Code บน Digital display ตามจุดต่างๆ ของโรงแรม หรือ ใช้งานผ่านแท็บเล็ตภายในห้องพัก ก็สามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของโรงแรมได้ง่ายและรวดเร็ว เช่น เลือกเมนูและสั่งอาหาร จองใช้บริการสปา บริการเรียกแม่บ้านทำความสะอาด ดูข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและบริการอื่นๆ ทั้งยังสามารถควบคุมระบบต่างๆภายในห้องพัก เช่น ปรับระดับไฟแสงสว่าง สั่งเปิด-ปิดผ้าม่านและเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งระบบเอ็นเทอร์เทนเมนต์ สร้างประสบการณ์การเข้าพักใหม่แบบครบวงจร เพิ่มความประทับใจ และมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อที่ตรงตามความต้องการเฉพาะบุคคลของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     นอกจากนี้ โซลูชัน True Digital Guest มีระบบจัดเก็บข้อมูลและวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้บริการในเชิงลึก ช่วยให้ผู้ประกอบการโรงแรมเข้าใจความต้องการของผู้เข้าพักมากขึ้น เอื้อให้สามารถเชื่อมโยงความต้องการและประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า นำไปพัฒนาบริการที่จะสร้างคุณค่าและความประทับใจแก่ลูกค้า โดยโรงแรมสามารถอัพเดทบริการใหม่ๆส่งตรงถึงลูกค้าได้ทันที และยังสามารถนำเสนอแคมเปญการตลาด ตลอดจนสินค้าและบริการอื่นๆที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมหรือพื้นที่ได้ตรงใจลูกค้า ทั้งยังช่วยในการวางแผนงานบริการต่างๆได้อย่างมีระบบ จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากกระบวนการที่ไม่จำเป็นและคุ้มค่าต่อการลงทุนอีกด้วย

     ทรู ดิจิทัล โซลูชันส์ พร้อมส่งเสริมให้ผู้ประกอบการโรงแรมและการท่องเที่ยว นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการให้บริการลูกค้า และเดินหน้าธุรกิจในช่วงเริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยมอบสิทธิพิเศษขยายเวลาการใช้โซลูชัน True Digital Guest ฟรีนาน 3 เดือน สำหรับผู้ประกอบการที่สมัครใช้บริการตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล digitalguest@truedigital.com