"บิดูโก" (Bidogoo) คือ แอปพลิเคชันประมูลสินค้าออนไลน์น้องใหม่มาแรง ประมูลฟรี เริ่มต้นที่ 1 บาท สินค้ามากกว่า 10,000 รายการ จากหลากหลายแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่หมวดหมู่เทคโนโลยีและเครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงเครื่องครัว อุปกรณ์กีฬาและสินค้าแฟชั่น

     จากแนวโน้มปัจจุบัน ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2019-2020 เราจะเห็นได้ว่ามีผู้ประกอบการ นักลงทุนทั้งในไทยและต่างประเทศ หรือบริษัทข้ามชาติเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะธุรกิจอีคอมเมิร์ชที่คนไทยเราคุ้นเคยรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ต้องยอมรับว่าถ้าหากเป็นสินค้าที่ต้องใช้วิธีการประมูลราคาเพื่อที่จะซื้อได้มาในราคาที่ดีที่สุด หลายคนอาจเคยได้ยินหรือเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วกับเจ้าตลาดเรื่องการประมูลสินค้าออนไลน์ที่เป็นรูปค้อนสีฟ้า ซึ่งได้ถูกซื้อกิจการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้ในตลาดการประมูลสินค้าออนไลน์เป็นที่น่าจับตามองมากขึ้น พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาแข่งขันกันในธุรกิจแห่งนี้ พร้อมกับการฟาดฟันโปรโมชัน ส่วนลดแลกแจกแถมนับไม่ถ้วน

     ปัจจุบันธุรกิจอีคอมเมิร์ชเติบโตรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในประเทศไทยมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 3 ล้านล้านบาท หากนับตั้งแต่เริ่มสถานการณ์ COVID-19 ที่ดึงเศรษฐกิจไทยให้ทรุดตัวลง หลากหลายธุรกิจปิดกิจการนับไม่ถ้วน แต่ธุรกิจเส้นทางนี้กลับมีมูลค่าการเติบโตสูงขึ้น โดยคาดว่ามูลค่าการซื้อสินค้าผ่านอีคอมเมิร์ชตลอดทั้งปี 2020 จะเติบโตขึ้น และมีแนวโน้มที่ดี

     โดย Bidogoo เป็นธุรกิจอีคอมเมิร์ช ตั้งต้นโดยนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งในปี 2019 จุดเด่นชัดเจนของ Bidogoo คือ การเข้าร่วมประมูลสินค้าฟรี เริ่มต้นที่ 1 บาททุกชิ้น ทำให้ลูกค้าเกิดการแข่งขันด้านราคา โดยลูกค้าสามารถกำหนดราคาที่พอใจด้วยตนเอง สินค้าหลากหลายหมวดหมู่ เนื่องจากเป็นระบบประมูลออนไลน์ แม้ไม่ชนะการประมูล ลูกค้ามีโอกาสที่จะเลือกสินค้าเพื่อประมูลอีกครั้งได้ตลอด 24 ชม. ซึ่งเป็นจุดเด่นของแอปพลิเคชันนี้ นอกจากจะได้สินค้าที่ต้องการแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ตื่นเต้นและลุ้นไปกับการประมูลสินค้าในแต่ละครั้งด้วย

     เมื่อไม่นานมานี้ Bidogoo ยังเพิ่มเติมวิธีการซื้อสินค้าในรูปแบบของการผ่อนชำระ เพื่อเป็นเครื่องมือที่จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าราคาสูงได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกในการใช้จ่ายที่ตรงต่อตามความต้องการ โดยระบบการชำระเงินจะเน้นความปลอดภัยที่จะช่วยปกป้องข้อมูลของลูกค้า เช่นข้อมูลบัตรเครดิต และข้อมูลส่วนตัว จึงได้ใช้ระบบ Payment Gateway ภายในประเทศที่ได้รับมาตรฐานพร้อมทั้งความน่าเชื่อถือ และยังคงความสามารถในการจัดการหลังบ้านที่สะดวก รวดเร็วในการตรวจสอบความถูกต้องของทุกคำสั่งซื้อ โดยปัจจุบัน Bidogoo ได้มีการปรับปรุงเพิ่มเติมของใหม่ หรือสินค้าแบรนด์ดัง คุณภาพ ของแท้ มีการรับประกันสินค้าถึงมือลูกค้าคนไทยให้มากขึ้น อาทิเช่น Huawei Xiaomi Vivo Oppo SmartHome Casio และ AJ เป็นต้น

    สุดท้ายนี้ Bidogoo หวังว่าสินค้าคุณภาพทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่ได้คัดสรรมาเพื่อลูกค้าคนไทยจะเป็นที่ถูกใจ และเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการประมูลออนไลน์ อีกทั้งจะมุ่งมั่นมอบสินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา ให้แก่ลูกค้าทุกคน แล้วพบกันที่แอปพลิเคชัน Bidogoo ที่ราคาของสินค้าขึ้นอยู่กับคุณ